Cứ hát đi thành lập và phát triển nhằm mục đích vun đắp niềm đam mê ca hát. Hát Cover, Hát Live. Hiểu được niềm đam mê ca hát của các bạn trẻ, thích Cover nhạc ( còn gọi là đạo nhạc ). Cover nhạc không sai mà chúng ta nên khuyến khích để vun vén năng khiếu. Cứ hát đi.com không những là nơi dành cho các bạn yêu ca hát mà còn là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng của chung cộng đồng.




    Chúng tôi luôn mong muốn tìm những người bạn trên cộng đồng mạng chung tay cùng xây dựng 1 Website CứHátĐi lành mạnh!

    Bạn đang có 1 Video Cover, bạn muốn Upload chúng lên Website của chúng tôi để chia sẻ với cộng đồng. Bạn là người yêu thích máy tính, đam mê tin học, Webmaster có cùng chung ý tưởng. Hãy chuang tay tham gia cùng chúng tôi.

    "Niềm vui của bạn cũng chúng là niềm vui của chúng ta."

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành Tác Giả chính thức cho CuHatDi.com bằng cách hoàn thành Form bên dưới và sent cho chúng tôi. Cảm ơn lòng nhiệt thành của bạn!





    • Để gửi Video cho chúng tôi, bạn thực hiện 1 trong 2 cách sau:

      Cách 1: Bạn upload Video lên Youtube và Gửi link như hình bên dưới cho chúng tôi vào ô Nội dung bên trên

      Cách 2: Bạn Upload File Video của bạn vào mục Đính kèm File bên dưới

    •  
    • Should be Empty:

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !